Monday, October 3, 2016

Quy y Tam Bảo.

Quy y Tam Bảo là trung tâm Phật giáo nằm và lễ thọ giới, là nguồn gốc của Đức Phật Gautama, theo lời Kinh Thánh. Việc thực hành quy y đại diện cho trẻ nhỏ hoặc thậm chí chưa sinh được đề cập trong Trung Bộ Kinh, được công nhận bởi hầu hết các học giả như là một văn bản đầu.
Quy y Tam Bảo thường được coi là để thực hiện một chính thức là một Phật tử. Như vậy, trong nhiều cộng đồng Phật giáo Nguyên thủy, chant Pali sau, Vandana Ti-Sarana thường được đọc bởi cả tu sĩ và giáo dân:
Buddham Saranam gacchāmi
Tôi đi cho quy y Phật.
Dhammam Saranam gacchāmi
Tôi đi cho quy y Pháp.
đoàn viên Srnam Gchcāmi
Tôi đi cho quy y Tăng

Tôi quy y Phật, có nhu cầu cho tất cả chúng sinh hiểu được: tuyệt vời Way sâu sắc và thực hiện những quyết tâm lớn nhất.
Tôi quy y Phật pháp, có nhu cầu cho tất cả chúng sinh để đào sâu: vào Kinh tạng, gây ra sự khôn ngoan của mình để được rộng như biển.
Tôi quy y Tăng, muốn tất cả chúng sinh để dẫn dắt: cộng đoàn trong sự hài hòa, hoàn toàn không có tắc nghẽn.
Lời cầu nguyện cho quy y Phật giáo Tây Tạng.
Sang-gye cho-dang tsog-kyi cho-nam-la
Tôi quy y Phật, Pháp và Tăng
Jang-chub thanh-du dag-ni Kyab-su-chi
Cho đến khi tôi đạt được giác ngộ.
Dag-gi-jin SOG gyi-pe cái nam-kyi
Bằng công đức tôi đã tích lũy được từ thực hành lòng quảng đại và sự hoàn thiện khác
Dro-pan-chir máu-gye thoi-by-shog
Tôi có thể đạt được giác ngộ, vì lợi ích của tất cả người di cư.HET=NAM MO BON SU THICH CA MAU NI PHAT.( 3 LAN ).GIAO HOI PHAT GIAO VIETNAM TREN THE GIOI.TINH THAT KIM LIEN.THICH NU CHAN TANH.GIAC TAM.AUSTRALIA,SYDNEY.3/10/2016.MHDT.

No comments:

Post a Comment